ฆ่าแมลงสาบ กำจัดแมลงสาบ และแมลงเล็กๆ ด้วย เจลเหยื่อพิษ เป็นวิธีการกำจัดแมลงสาบด้วยเจล ราคาถูก (รับตัวแทนจำหน่าย) สินค้าคุณภาพสูง ขายดีมาก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ลงประกาศฟรี
ขาย เครื่องมือ, เครื่องจักรกล, อุตสาหกรรม » ฉะเชิงเทรา » 44789

ฆ่าแมลงสาบ กำจัดแมลงสาบ และแมลงเล็กๆ ด้วย เจลเหยื่อพิษ เป็นวิธีการกำจัดแมลงสาบด้วยเจล ราคาถูก (รับตัวแทนจำหน่าย) สินค้าคุณภาพสูง ขายดีมาก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

รายละเอียด

ฆ่าแมลงสาบ กำจัดแมลงสาบ และแมลงเล็กๆ ด้วย เจลเหยื่อพิษ เป็นวิธีการกำจัดแมลงสาบด้วยเจล ราคาถูก (รับตัวแทนจำหน่าย) สินค้าคุณภาพสูง ขายดีมาก

หจก.พรพจน์ เคมี-วิศวภัณฑ์
http://www.pchem-eng.com
http://www.pchem-eng.net
https://www.facebook.com/PChemEng
ติดต่อคุณเบียร์ โทร 086-606-9944/086-411-9964 ได้ตลอด ทุกวันครับ beersulfate@hotmail.com (สินค้าบางตัวสามารถติดต่อรับสินค้าที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้แล้วนะครับ)

แมลงสาบ เป็นแมลงที่น่าเกียจสำหรับบุคคลทั่วไป อีกทั้งได้ขึ้นชื่อในเรื่องของความถึกทนทานอีกด้วย แถมยังสามารถ อดอาหาร ได้เป็นเวลาหลายเดือนทีเดียว เจลเหยื่อสำหรับกำจัดแมลงสาบ กลไกการทำงานเริ่มจากแมลงสาบจะมากินเหยื่อพิษ โดยพิษจะไปรบกวนระบบสื่อสารในแมลง หลังได้รับพิษจะเริ่มมีอาการเป็นเฉื่อยชา หมดแรงและจะกลับไปตายที่รัง ด้วยนิสัยของแมลงสาบที่ชอบกินซากตัวอื่นๆ เมื่อกินพรรคพวกที่ตายแล้วก็จะได้รับพิษต่อเนื่องเป็นลูกโซ่อีกด้วย ส่งผลให้ตายเป็นจำนวนมาก ทำให้สามารถกำจัดแมลงสาบที่ซ่อนตัวได้อีกด้วย แม้ว่าหลังใช้จะไม่เห็นซากแมลงสาบแต่ปริมาณแมลงสาบจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามการกำจัดแมลงสาบควรใช้ต่อเนื่องประมาณ 1-2 สัปดาห์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

สารออกฤทธิ์ 2.5% Imidacloprid
ขนาดบรรจุ 10 กรัม/หลอด
ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ประสิทธิภาพสูง มีผลจำเพาะเจาะจงต่อแมลงมากกว่าสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ ประยุกต์ใช้ได้กับหลากหลายพื้นผิวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับครัวเรือน ร้านอาหาร โรงอาหาร โรงพยาบาล คลังเก็บสินค้า ตลาด ผลิตด้วยเทคโนโลยีและกระบวนการทันสมัย สามารถกำจัดแมลงสาบและมดได้ทุกขนาด
วิธีใช้ เปิดฝาแคปและบีบเจลอย่างเบามือ ให้ขนาดของเจลประมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว โดยแต่ละจุดห่างกันพอประมาณ ในบริเวณที่คาดว่าแมลงสาบจะผ่าน บริเวณใดที่มีแมลงสาบชุกชุมมากให้เพิ่มจำนวนจุดเจล หลังใช้เสร็จปิดฝาแคปให้สนิท ทำซ้ำได้ตามต้องการ

คำเตือน ควรเก็บให้ห่างจากอาหาร น้ำ เปลวไฟ สัตว์เลี้ยงและเก็บให้พ้นจากมือเด็ก
วิธีแก้พิษเบื้องต้น
กรณีหมดสตินำผู้ป่วยออกจากบริเวณที่ใช้และให้พักผ่อนในที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก
กรณีเข้าตาหรือถูกผิวหนัง ให้ล้างด้วยน้ำปริมาณมากๆ ฟอกสบู่ที่ผิวหนังให้จนสะอาด
กรณีเปื้อนเสื้อผ้าให้รีบอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่
กรณีกลืนกิน ให้ผู้ป่วยดื่มน้ำ 2 แก้วแล้วกระตุ้นให้อาเจียนโดยการล้วงคอ แล้วรีบนำส่งแพทย์พร้อมผลิตภัณฑ์

จำหน่าย,เจลเหยื่อพิษ,ฆ่าแมลงสาบ,กำจัดแมลงสาบ,และแมลงเล็กๆ,วิธีการกำจัดแมลงสาบ ด้วยเจล,วิธีจัดการแมลงสาบ,ปทุมธานี,รังสิต,บางคูวัด,ราคาถูก,เจลกำจัดแมลงสาบ ขาย,เจล,แมลงสาบ,ราคา เจล,กำจัด แมลงสาบ,ยาฆ่าแมลงสาบ,ซื้อเจลกำจัด,แมลงสาบเหยื่อพิษ,วิธีกำจัดแมลงสาบ,แมลงสาบ,ภาษาอังกฤษ,กํา

ราคา 0 บาท ขาย เครื่องมือ, เครื่องจักรกล, อุตสาหกรรม ขนาด

ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 44789
ผู้ประกาศ : พรพจน์ บุญพิทักษ์
เบอร์โทรติดต่อ : 0866069944 0864119964
อีเมล : beersulfate@hotmail.com
เว็บไซต์ : https://pchem-eng.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 02 กันยายน 2558 เวลา 09:00:02 น.
วันที่หมดอายุ : 02 กันยายน 2568
IP : 180.183.112.xxx
เข้าชมวันนี้ 11 ครั้ง เข้าชมรวม 22381 ครั้ง